lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

ประชิด @ SMX: เพิ่มผลกับโครงสร้างข้อมูล

robustfascist30
robustfascist30 (Guest)
IP: 115.87.121.x
2 เดือนที่ผ่านมา
เมื่อคุณคิดเกี่ยวกับงานเครื่องมือค้นหาจะต้องทำมันน่ากลัวสวย upclose_adv14 ให้ข้อมูลที่ไม่มีโครงสร้างเป็นส่วนใหญ่จากแหล่งที่มาไม่มีที่สิ้นสุด Bing Google และ บริษัท อื่น ๆ ต้องทำความเข้าใจกับข้อมูลทั้งหมดและ จากนั้นให้ฉันกลับไปหา เราต้องการตามที่เราจะเข้าใจโชคดีที่โทเว็บมีเครื่องมือมากกว่าที่จะนำเสนอข้อมูลนั้นและเครื่องมือค้นหากำลังได้รับอย่างชาญฉลาดเกี่ยวกับวิธีที่พวกเขายอมรับ การใช้ข้อมูลที่มีโครงสร้างและมาร์กอัปรวมถึง RDFa schema เปิดกราฟ และ Twitter Cards < / span>จากประสบการณ์ส่วนตัวของฉัน hCard และแผนผังเหล่านี้เทียบกับสถานที่ตั้งเป็นครั้งแรกที่เราได้เห็นในป่าตามด้วยบทวิจารณ์ซึ่ง ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ธุรกิจและสื่อ ด้วยไมโครฟอร์แมตของ hCard เราสามารถทำเครื่องหมายชื่อที่อยู่หมายเลขโทรศัพท์และข้อมูลระดับเอนทิตีอื่น ๆ ที่สำคัญสำหรับการค้นหาในท้องถิ่นได้ ในเซสชั่น Super Session: การเพิ่มผลลัพธ์การค้นหาด้วยโครงสร้างข้อมูล & amp; Markup เจฟฟ์เพรสตัน, Jay Myers จาก BestBuy.com และ Define Media Group ของมาร์แชลล์ซิมมอนด์ได้พูดถึงตัวอย่างที่หลากหลายของการใช้มาร์กอัพข้อมูลที่มีโครงสร้างอย่างมีประสิทธิภาพและผลกระทบต่อการจัดอันดับของเครื่องมือค้นหา, การเข้าถึงข้อมูลและการใช้งานสำหรับผู้ค้นหาเซสชั่นได้รับการดูแลโดย Elisabeth Osmeloski ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผู้ชมที่ Third Door Media พร้อมด้วย Q & amp; การประสานงานจาก Bill Hunt , President of Back Azimuthมาร์แชลล์ Simmonds กำหนดกลุ่มมีเดียมาร์แชลล์ซิมมอนด์ ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ กำหนดกลุ่มสื่อ

การเพิ่มความซับซ้อนของการแสดงผลข้อมูลใน SERP คือความเป็นจริงที่เบราว์เซอร์และแต่ละเครื่องมืออาจใช้ข้อมูลที่มีโครงสร้างแตกต่างกัน มาร์แชลล์ระบุ (ฉันคิดว่าฉันได้ยินเรื่องนี้) ว่ามี 2 หลักและ 2 การปรับปรุงเล็กน้อย / วันในอัลกอริทึมของ Googleมาร์แชลล์มองมาที่ข้อมูลตั้งแต่ปีพ. ศ. 2555 ซึ่งเป็นจำนวนเกือบ 10 พันล้านเพจวิวซึ่งทำให้เขาสามารถตัดสินใจได้ถึงผลกระทบของ SERP และผลกระทบต่อการจราจรจากคำศัพท์และแผนงานเหล่านั้นที่เว็บไซต์ของเขาใช้อยู่ เราในชุมชน SEO ได้ทุ่มเทเวลาและพลังงานในการประพันธ์ให้กับตัวเราเองและในนามของลูกค้า ข่าวร้ายจากข้อมูลของมาร์แชลล์คือแม้ว่าจะมีผลกระทบ SERP ที่สำคัญมากเช่น ใบหน้าสวย ๆ ของเราแสดงผลมากขึ้นส่งผลต่อการเข้าชมไม่มากนัก นอกจากนี้เนื่องจาก Google ได้ให้ความสำคัญกับปัจจัยที่แสดงให้เห็นรูปโปรไฟล์ผู้แต่งแล้วการยืนยันว่าใครจะแสดงและใครจะไม่เป็นเช่นนั้น มาร์แชลล์ระบุปัจจัยบางประการสำหรับรูปภาพผู้แต่งเพื่อแสดงใน SERPs:
Factors - site level

  • การมีอำนาจของเว็บไซต์
  • "เนื้อหาที่มีคุณภาพสูง"
  • อายุยืนของโดเมน
  • ขึ้นอยู่กับการค้นหา
  • ปัจจัย ระดับผู้แต่ง
  • ชื่อเสียง - คุณเป็นใครที่ไหนที่คุณตีพิมพ์นานเท่าไร
  • คุณภาพของเนื้อหา
  • การมีส่วนร่วมในเว็บไซต์ที่สนับสนุน - การเขียนบล็อกจากผู้เยี่ยมชมเป็นไปได้!
  • ขึ้นอยู่กับการค้นหา
  • และคุณจะเป็น gla ต้องรู้มาร์แชลล์คิดว่าไม่เพียง แต่เป็นบล็อกของผู้เข้าพัก OK ดูเหมือนกับว่าการเขียนบล็อกผู้เยี่ยมชมในไซต์ที่มีอำนาจอาจมีผลดีต่อชื่อเสียงของคุณ ชนิดข้อมูลอื่น ๆ ที่มาร์แชลล์พูดถึงเกี่ยวกับมาร์กอัปคือ
  • ความเห็นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์
  • รีวิวผลิตภัณฑ์
  • บทความ
  • วิดีโอ
  • Takeaway ใหญ่ของฉันจากนี้ยืนยันความคิดล่าสุดของเราที่มีอิทธิพลต่อการค้นหาซึ่งเป็นที่หนึ่งควรพยายามที่จะ โครงสร้างข้อมูลทั้งหมด จากตัวอย่างของมาร์แชลล์ดูเหมือนว่าคุณจะเป็นไซต์ข่าวหรือผู้เผยแพร่โฆษณาที่คุณต้องการลงทุนในสื่อ (เช่นทีวีบันเทิงสด) และบทวิจารณ์ผลิตภัณฑ์สูตรอาหารถ้ามีความหมายและสคีมาวิดีโอกรณีสำหรับทีวีรีวิว: Marshall's traffic increase from TV reviews TV Reviews big impact on Searchesมาร์แชลล์สรุปผลการศึกษาของเขาดังนี้
  • การประพันธ์ - การแสดงผลอย่างรวดเร็ว (Slowation Appearance - Seasonality) - ผลกระทบจากการจราจรปานกลาง
  • รีวิวผลิตภัณฑ์ - การจัดทำดัชนีอย่างรวดเร็วรูปลักษณ์ที่รวดเร็ว - ผลกระทบจากการจราจรที่ดี
  • สูตรอาหาร , ลักษณะที่ปรากฏอย่างรวดเร็ว - มีผลต่อการจราจรน้อยที่สุด
  • บทความ - ยากที่จะติดตามไม่ต้องใช้ Schema.org < span> - โปรดปรานแบรนด์ใหญ่ ๆ - มีผลต่อการเข้าชมที่ดี
  • วิดีโอ - การจัดทำดัชนีอย่างรวดเร็วรูปลักษณ์ที่รวดเร็วมาก - มีผลกระทบอย่างมาก
  • การนำเสนอของเขารวมเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน คุณควรตรวจสอบจากสไลด์ SMX ด้านล่าง <iframe style = "border: 1px solid #CCC; border-width: 1px 1px 0; margin-bottom: 5px; max-width: 100%;" src = "http://www.slideshare.net/slideshow/embed_code/35705633?rel=0" height = "486" width = "597" allowfullscreen = "" frameborder = "0" marginwidth = "0" marginheight = " 0 "scrolling =" no "> </iframe> Jay Myers จาก BestBuy.comJay Myers ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ของ Digital Platforms - คำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ BestBuy.com < / span> เจย์เล่าเรื่องราวว่า Best Buy ได้เริ่มต้นเส้นทางข้อมูลที่มีโครงสร้างอย่างไรโดยเชื่อว่า "ทุกๆร้านมีข้อมูลที่มีค่าซึ่งควรเปิดเผย ” Jay Myers ฉันรู้จากประสบการณ์ส่วนตัวที่ Best Buy ตอนนี้ไม่ได้งานที่โดดเด่นในการนำเสนอข้อมูลที่สมบูรณ์แบบซึ่งเป็นความต้องการของลูกค้าและยินดีที่เจย์ได้พูดถึงต้นกำเนิดของสิ่งนั้น ปรากฏว่า Jay และ Best Buy ใช้ข้อมูลที่มีโครงสร้างเป็นส่วนใหญ่โดยเฉพาะ RDFaในช่วงแรก ๆ ของเส้นทาง Best Buy ในถนนข้อมูลที่มีโครงสร้าง Jay ได้รับการติดต่อจาก Martin Hepp ผู้ดูแล อภิธานศาสตร์ความสัมพันธ์ที่ดี - คำศัพท์เกี่ยวกับมาร์กอัปที่มีโครงสร้าง ซึ่งมีรูปแบบไว้ล่วงหน้าโดยไม่กี่ปีพร้อมกับความพยายามอื่น ๆ เจย์และทีมงานของเขาได้ทำเครื่องหมายหน้าผลิตภัณฑ์ด้วย RDFa และพบว่าการเข้าชมหน้าร้านของพวกเขาเพิ่มขึ้น 2X YoY อีกครั้งเจย์ชี้ให้เห็นอย่างรวดเร็วว่ามีความพยายามหลายอย่างต่อเนื่องความพยายามเริ่มต้นของพวกเขารวม:
  • เผยแพร่ข้อมูลที่มีคุณค่าเหนือคำค้นหา
  • "Clean" และ "Cool" URLS
  • ไวยากรณ์: RDFa - กรอบคำอธิบายทรัพยากรในแอตทริบิวต์
  • การใช้คำวิกิพีเดียรวม:
    • GoodRelations - คำศัพท์เว็บสำหรับอีคอมเมิร์ซ
    • FOAF - เพื่อนของเพื่อน
    • GEO - Basic methods for แสดงพื้นที่ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวก
  • GoodRelations - คำศัพท์บนเว็บสำหรับอีคอมเมิร์ซ
  • FOAF - เพื่อนของเพื่อน
  • GEO - วิธีการขั้นพื้นฐานสำหรับการแสดงสิ่งที่อยู่ในตำแหน่งที่ไม่แน่นอน
  • อ้างอิงจากเจย์ "URL การซื้อสินค้าบน Best Buy เป็นประสบการณ์การรับส่งข้อมูลที่หลากหลาย" Best Buy Shop URLs serve as a rich data experience. ตอนนี้เนื่องจากเทคโนโลยีได้ครบอายุ Best Buy ใช้คำศัพท์จาก Microdata และ Schema.org นอกเหนือจากมาร์กอัปบนไซต์แล้ว Best Buy ยังใช้ประโยชน์จากข้อมูลที่หลากหลายเพื่อนำเสนอข้อมูลลูกค้า ก่อนที่จะคลิก ตัวอย่างเช่นการส่งมอบข้อมูลหุ้นใน SERPs Best Buy Stock data in Google SERPs Jay ยังให้ตัวอย่างที่น่าสนใจของอนาคตของข้อมูลที่มีโครงสร้างในรูปแบบของ Rich Pins การทำงานของ Gmail ในกล่องจดหมาย รับทำ SEO และอื่น ๆ Jeff Preston Of Disney Interactiveเจฟฟ์เพรสตั้นผู้จัดการอาวุโสฝ่าย SEO ที่ Disney Interactive กล่าวถึง Schema.org กราฟเปิดและ Twitter Cards ดิสนีย์ใช้เทคโนโลยีเหล่านี้ในคุณสมบัติความบันเทิงของพวกเขา และพวกเขาก็สวยเย็น เจฟฟ์เพรสตันJeff เริ่มต้นด้วยการชี้ให้เห็นว่าข้อมูลที่มีโครงสร้างไม่ใช่การรักษาทั้งหมด ประการแรก บริษัท ต้องแก้ไขปัญหา SEO พื้นฐานของเว็บไซต์ของตน เหมือนในโรงเรียนสถาปัตยกรรมที่เราได้เรียนรู้ "คุณไม่สามารถแก้ไขอะไรด้วยสี" Jeff Preston on schema, Open Graph and Twitter Cards งานนำเสนอของเจฟฟ์เป็นการทบทวนเทคโนโลยีที่ดีเหล่านี้ด้วยตัวอย่างที่ดีจากผลงานของดิสนีย์บางส่วนของไฮไลท์ที่น่าสนใจมากขึ้นจากการพูดคุยของเจฟฟ์คือตัวอย่างของสถานที่ที่พวกเขาใช้มาร์กอัปการนาวิเกตของสคีมาไซต์เพื่อมีอิทธิพลต่อการเชื่อมโยงไซต์ใน SERPs Schema.org site navigationตัวอย่างนี้ดูดีมากฉันเห็นมาร์แชลล์ถ่ายภาพ ตัวอย่างที่เป็นประโยชน์อีกประการหนึ่งคือเกี่ยวกับการใช้ Twitter Cards ทีมของ Jeff ได้ตั้ง Twitter Card สำหรับ URL เฉพาะสำหรับภาพยนตร์เรื่องใหม่ Big Hero 6 และสามารถเป็นบัตรเริ่มต้นสำหรับการทวีตได้แม้กระทั่งในช่วงที่มีการปรับแต่งภาพก่อน ๆ . ก่อน: ดูคลิปตัวอย่างทีเซอร์และโปสเตอร์สำหรับ # BigHero6: http://t.co/A1K4bgcDA5 pic.twitter.com/SRdoxNFa8G - Oh My Disney (@OhMyDisney) วันที่ 21 พฤษภาคม 2014 & nbsp; หลัง: ภาพใหม่จากฮีโร่บิ๊ก 6 น่ากลัว โอ้ดิสนีย์ http://t.co/9ns8ZC9Bhf - Jeff Preston (@eeffreypreston) 23 พฤษภาคม 2014เจฟฟ์พูดถึงกราฟความรู้และแหล่งข้อมูลใดที่อาจมีอิทธิพลเช่น Wikipedia, Freebase และ Schema.org Freebase - ผลิตภัณฑ์อื่นของ Google - ไม่ได้รับความสนใจมากนัก แต่ในกรณีของ Jeff การแก้ไขอาจส่งผลต่อการแสดงข้อมูลภาพยนตร์ในช่วงเวลาสั้น ๆเจฟฟ์ช่วยทำให้โฟกัสไปที่ประโยชน์ของเครื่องมือเหล่านี้บางอย่างของ SEO อย่างที่เราทุกคนทราบกันดีความสนใจคือผู้ค้นหาสินทรัพย์รายใหญ่ ๆ สามารถให้และสำหรับ Jeff ข้อมูลที่สมบูรณ์จะช่วยให้มีพื้นที่มากขึ้นใน SERP สตรีมและฟีดข้อมูลซึ่งทำให้คุณมีโอกาสมากขึ้นในการรักษาความสนใจของตน <iframe style = "border: 1px solid #CCC; border-width: 1px 1px 0; margin-bottom: 5px; max-width: 100%;" src = "http://www.slideshare.net/slideshow/embed_code/35707360?rel=0" height = "486" width = "597" allowfullscreen = "" frameborder = "0" marginwidth = "0" marginheight = " 0 "scrolling =" no "> </iframe>คำถามและคำตอบ ในคำถาม Q & amp; A ผู้สอบบัญชีตอบคำถามที่ดีที่สุดมาร์แชลล์ถามเจย์ว่าเขากังวลหรือไม่ว่าด้วยการส่งข้อมูลจำนวนมากไปยัง SERP ไม่มีความเสี่ยงที่ข้อมูลไม่ถูกต้องเนื่องจากการอัพเดตล่าช้าของ Google เช่นถ้ารายการที่มีในสต็อกใน SERP จะทำให้เขากังวลเกี่ยวกับ Google ที่จะไม่สามารถอัปเดตทันเวลาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ มาร์แชลล์กล่าวว่า "ผมกลัวว่า Google จะไม่กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง"Jay ระบุว่าในกรณีของ Best Buy พวกเขาระบุหุ้นเป็น True หรือ False หรือกล่าวอีกนัยหนึ่งว่าเรามีหรือไม่ทำเช่นนั้นพวกเขาจะปรับปรุงธงเหล่านี้ทุกวันและเชื่อมั่นว่า Google จะรับข้อมูลใหม่ มีการอภิปรายเกี่ยวกับกราฟความรู้และสิ่งที่ผลักดันการรวมไว้ใน SERP โดยใช้กราฟความรู้ขนาดเล็ก - ลิงก์ "ข้อมูลเพิ่มเติม" สีเทาเล็ก ๆ ใน SERP ตัวเอง มาร์แชลล์ชี้ว่าเรื่องนี้อาจเกิดจาก rel = publisher (ซึ่งไม่ได้รับการเล่นมากนักในความคิดของฉัน) อลิซาเบทถามใน Q & amp; A สำหรับตัวอย่างเมื่อ ไม่ต้องการ มีข้อมูลมาร์กอัปในไซต์ของตน เช่นในมีเวลาที่คุณต้องการไม่ให้เข้าถึงข้อมูลได้หรือไม่ แผงสากลกล่าวว่าไม่ได้ ข้อมูลที่สามารถเข้าถึงได้มากขึ้นทำให้การเรียกค้นข้อมูลที่ดีขึ้นและการทำ SEO ที่ดีขึ้น ฉันได้รับการเตือนในคำถามเกี่ยวกับ acce ssibility ของข้อมูลของการสนทนาที่ฉันมีในปี 2006 กับผู้เผยแพร่สมุดหน้าเหลือง CTO ของ บริษัท หน้าเหลืองขนาดใหญ่กำลังเล่าให้ฉันฟังเกี่ยวกับ "เทคโนโลยีต่อต้านการขูด" ของพวกเขาขณะที่ฉันกำลังบอกเขาถึงความจำเป็นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือการทำให้ข้อมูลสามารถเข้าถึงเครื่องมือค้นหาได้คำถามขั้นสุดท้ายและคำถามที่เรามักพบบ่อยคือ "คุณเป็นห่วงเกี่ยวกับอนาคตเมื่อผู้ค้นหาไม่ต้องมาที่ไซต์ของคุณ"? เจย์ตอบว่า "มันเกิดขึ้นแล้ว เราต้องการพบในสถานที่ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด "และเจฟฟ์ระบุว่าไม่ใช่เรื่องเกี่ยวกับความบันเทิง แต่เพื่อนร่วมงานของเขาเล่นกีฬาได้แสดงความกังวลเกี่ยวกับคะแนนและสิ่งที่คล้าย ๆ กัน ข้อเสนอของฉันคือทำเครื่องหมายทุกสิ่งและถ้าคุณเป็นข่าวหรือเว็บไซต์ของสื่อมวลชนมองหาวิธีในการเสริมสร้างข้อมูลที่คุณมีอยู่ให้ดีขึ้น ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
    1
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    ข้อความ
    ชื่อผู้โพส
    ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
    อีเมล
    เบอร์มือถือ
    • ตอบกระทู้

    CATEGORY

    MEMBER

    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)

    STATISTICS

    หน้าที่เข้าชม72,470 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด32,923 ครั้ง
    เปิดร้าน14 เม.ย. 2558
    ร้านค้าอัพเดท19 พ.ย. 2560

    CONTACT US

    0956626155
    facebook
    Go to Top